'Lý lịch' dự án nhà thương mại kết hợp để ở tại TP. Sầm Sơn
(VNF) - Khu đất để xây tòa nhà thương mại kết hợp để ở có tính chất biểu tượng, tạo điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan cho TP. Sầm Sơn chưa được triển khai do khó khăn chung của thị trường.
(VNF) - Khu đất để xây tòa nhà thương mại kết hợp để ở có tính chất biểu tượng, tạo điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan cho TP. Sầm Sơn chưa được triển khai do khó khăn chung của thị trường.
(VNF) - Đánh giá khách nội địa vẫn là “bình thở” cho ngành du lịch bởi nhu cầu trong thời gian qua là rất lớn, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà cho rằng ngành du lịch cần tập trung "ngay và luôn" cho thị trường nội địa.
(VNF) – Thời gian gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận sự nổi lên của một cái tên khá mới - Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji với 3 dự án tại Quảng Bình, Hà Tĩnh và Phú Thọ có tổng mức đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Thế lực nào đã đứng sau, chống lưng cho sự trỗi dậy của “tân binh” này?
(VNF) - Bình Định điều chỉnh dự án du lịch nghìn tỷ từng giao cho Vingroup; 'Cò đất' đổ xô về dự án sân bay Phan Thiết, chính quyền phát công văn cảnh báo; Hà Nội sẽ duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng vào tháng 6/2021; Siêu dự án Hạ Long Xanh 10 tỷ USD đang chờ Thủ tướng phê duyệt... là những thông tin về thị trường địa ốc được quan tâm nhất trong tuần qua.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng
Trong khi tour xuất ngoại “cửa đóng then cài”, khách hàng vẫn giữ tâm lý chờ sát tết mới chốt tour nội địa, các công ty lữ hành rơi vào tình thế hồi hộp chưa thể xác định rõ thị trường Tết Nguyên đán năm nay thế nào.
(VNF) - Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Hệ sinh thái du lịch bền vững với chiến lược xuyên suốt là kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế cho khách hàng đã làm nên thành công của Tập đoàn Crystal Bay.
(VNF) - Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt. Hướng tới nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm linh hoạt là một trong những bí quyết mang lại thành công của Crystal Bay.
Covid-19 khiến thị trường du lịch quốc tế tê liệt, thị trường nội địa ảm đạm, kinh doanh dịch vụ lưu trú lỗ nặng, nên nhiều chủ khách sạn buộc phải rao bán để cắt lỗ.
Dự án khu du lịch biển Cần Giờ (TP. HCM) được kỳ vọng sẽ biến huyện đảo này trở thành nơi du lịch, nghỉ dưỡng, đầu tư đủ sức cạnh tranh với các khu lấn biển trên thế giới như ở Singapore, Miami (Mỹ), Úc...
(VNF) - Khu đất để xây tòa nhà thương mại kết hợp để ở có tính chất biểu tượng, tạo điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan cho TP. Sầm Sơn chưa được triển khai do khó khăn chung của thị trường.
(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng